Follow Us :   
สาขาวิชาการตลาด


ชื่อ-สกุล    ดร.คนึงนิจต์  หนูเช็ก
ตำแหน่ง    คณบดี
สังกัด
        คณะบริหารธุรกิจ
เบอร์โทร    074-200300 ต่อ 618
e-Mail       khanungnit@hu.ac.th

ความเชี่ยวชาญ
...........................................................................................................................
- การบริหารการตลาดธุรกิจแฟรนไชส์

การศึกษา
......................................................................................................................................................................................

ระดับ
วุฒิการศึกษา
สาขาวิชา
สถาบัน
ปีที่สำเร็จ
ปริญญาเอก
D.B.A.
Doctor of Business Administration
Universiti Sains Malaysia
2555
ปริญญาโท
บธ.บ.
การตลาด
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
2545
ปริญญาตรี
บธ.บ.
การเงินการธนาคาร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
2538

ประสบการณ์ในการทำงาน (เรียงจากปัจจุบันไปอดีต)
.......................................................................................................................................................................................

ปี พ.ศ.
สถานที่ทำงาน
ตำแหน่ง
ปัจจุบัน
  มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ คณบดี
2546-ปัจจุบัน


  มหาวิทยาลัยหาดใหญ่


- อาจารย์ประจำสาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีกฯ
- อาจารย์ประจำศูนย์พัฒนาอาชีพนักศึกษา
2543-2546
  บริษัท ไลท์เทคโปรดักส์อินดัสเตรียส จำกัด หัวหน้าฝ่ายการเงิน
2542-2542
  บมจ.ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์นครธน เจ้าหน้าที่รับฝากเงิน (Teller)
2539-2542
  บมจ.ธนาคารกรุงเทพพาณิชยการ เจ้าหน้าที่บริหารสินเชื่อ
2538-2539
  บริษัท แหลมทองเศรษฐการ จำกัด เจ้าหน้าที่การเงิน

ผลงานทางวิชาการ
......................................................................................................................................................................................
งานวิจัย

1)


  การศึกษาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ไม้กวาดดอกหญ้าในตำบลปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล (Marketing Chanel for a
  Broom Product In Palmpattana Manang District Satun Province) 


ผลงานทางวิชาการ

1)

  ระบบสหกิจศึกษากับการพัฒนาบัณฑิตที่พึงประสงค์ (Coopetative Education and the Ideal Graduate Development), 2550.


ผลงานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติและนานาชาติ

1)



  Franchisors' Relationship Markering and perceived Franchisor support on Franchisors' Performance: A case of
  franchise Food nad Beberage in Thailand, Journal of Economics, Business and Management, Vol.1, No.1,
  February 2013.

2)


  The Influence of Perceived Franchisor Support forward Franchisee Satisfaction in the Food and Beverage
  Industry in Thailan, Journal of Economic, Business and Management Vol.1, No.1, Febuary 2013.

3)



  The effect of social Responsinbility on Franchisee Satisfaction A case study of Food and Beverage Industry in
  Thailand, National Research & Innovation Conference for Graduate Students in Social Sciences 2012.



คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
125/502 ถนนพลพิชัย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 โทรศัพท์ 0-7420-0300 ต่อ 620 โทรสาร 0-7420-0308
©2007 Hatyai University